Sinh Viên NCKH Quốc Tế Việt Nam – Vương Quốc Anh: Cơ hội hợp tác và đầu tư, Hội thảo số một: “Nền kinh tế Việt Nam – Vương Quốc Anh: Tổng Quan và Ảnh Hưởng của Covid”

Mở đầu cho chuỗi hội thảo “Sinh Viên NCKH Quốc Tế Việt Nam – Vương Quốc Anh: Cơ hội hợp tác và đầu tư”, Hội thảo số một: “Nền kinh tế Việt Nam – Vương Quốc Anh: Tổng Quan và Ảnh Hưởng của Covid” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cám ơn các thầy cô giáo của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân và của trường Đại học Lincoln đã tổ chức cho sinh viên chúng em một buổi Hội thảo về nền kinh tế Việt Nam – Vương Quốc Anh bổ ích và thú vị.

Cám ơn các bạn sinh viên đã đến tham dự và lắng nghe những bài diễn thuyết được chuẩn bị rất công phu và kĩ lưỡng của ban tổ chức. Tuy Covid vẫn đang diễn ra trên toàn thế giới, nhưng chúng ta vẫn luôn tìm được cách thức kết nối với nhau phải không nào!! Hy vọng sẽ tiếp tục được gặp và làm việc với các bạn sinh viên của Lincoln và của trường đại học Kinh Tế Quốc Dân, đặc biệt là hai chuyên ngành BFI và BFT, trong các buổi hội thảo thuộc chuỗi hội thảo sắp tới.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Bài và ảnh: Chương trình Đầu tư tài chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *