Chi tiết tin tuyển dụng
Thông tin chung
7-20 triệu
21 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
– Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tại TTCSKH BIDV.
Hồ sơ dự tuyển:
1. Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (download trên trang web của BIDV).
2. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).
3. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.
4. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển nếu có (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing;
– Giọng nói: tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng
– Tuổi đời không quá 35;
– Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật. Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình.
Quyền lợi
– Ký kết hợp đồng trực tiếp với BIDV;
– Mức lương hấp dẫn theo năng lực, phụ cấp nghề nghiệp, phụ cấp ngày lễ, đồng phục…;
– Thưởng các ngày Lễ, Tết (theo chính sách từng thời kỳ);
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định luật lao động;
– Được tham gia các hoạt động teambuilding, và các hoạt động ngoại khóa khác;
– Được đào tạo liên tục nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến theo link sau: https://www.topcv.vn/viec-lam/can-bo-cham-soc-khach-hang-cho-bidv/697444.html?utm_campaign=google_jobs_apply&utm_source=google_jobs_apply&utm_medium=organic
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022