Chi tiết tin tuyển dụng
Thông tin chung
Thoả thuận
1 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Nam
Không yêu cầu kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
1. Soạn thảo, hạch toán và kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng đối với Khách hàng cá nhân đảm bảo tuân thủ điều kiện Nghị quyết phê duyệt, quy định nội bộ của SeABank, thu nợ, nhập/xuất Tài sản bảo đảm, các bút toán hạch toán điều chỉnh…để đảm bảo khoản vay của Khách hàng được cập nhập đầy đủ chính xác trên hệ thống T24.
2. Soạn thảo và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh sau giải ngân của mảng Khách hàng cá nhân theo đề xuất của Đơn vị kinh doanh.
3. Xử lý hồ sơ cấp tín dụng đảm bảo đạt chuẩn SLA và làm hài lòng khách hàng nội bộ.
4. Lập các báo cáo thuộc chức năng nhiệm vụ của Mảng Xử Lý Nghiệp Vụ Tín dụng Khách hàng cá nhân: Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý; Chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng với Quản lý trực tiếp.
5. Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.
6. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Mảng Xử lý Nghiệp vụ Tín dụng.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên
Có kinh nghiệm kiểm soát xử lý tín dụng hoặc kinh nghiệm tác nghiệp tín dụng tại tổ chức tài chính
Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
Tư duy phân tích
Khả năng cập nhật các qui định pháp lý và các văn bản trong lĩnh vực liên quan
Quyền lợi
Lương và chính sách incentive cạnh tranh, hấp dẫn.
Lộ trình thăng tiến trong nội bộ theo cấp bậc (nâng bậc hàng năm theo level Chuyên viên -Chuyên viên chính – Chuyên viên cao cấp- Trưởng nhóm)
Bảo hiểm sức khỏe PVI.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân.
Với các vị trí Chuyên viên chính/ CVCC/ TN yêu cầu có kinh nghiệm Ngân hàng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.