CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN (RM1)

Mô Tả Công Việc

Nghiệp vụ kinh doanh chính:

 

Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn phương án bán sản phẩm dịch vụ theo quy trình, quy định của PVcomBank.

Cung cấp thông tin, phối hợp với CV HT& PTKD lập và ký tờ trình cấp tín dụng/ tờ trình giải ngân/phát hành cam kết bảo lãnh và các thủ tục khác.

Quản lý thông tin và mối quan hệ với khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, báo cáo thông tin KH định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Thu thập và xử lí thông tin phản hồi từ khách hàng và đề xuất yêu cầu với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ;

Làm việc với các bộ phận để hoàn thiện quy trình nghiệp vụ.

Kiểm soát rủi ro đảm bảo tỉ lệ nợ xấu theo quy định.

Tương tác nội bộ: Phối hợp với CVPT&HTKD soạn thảo Biên bản và thực hiện KTSCV, phối hợp các bộ phận để thu gốc, lãi định kì, định giá tài sản đảm bảo theo quy định và các nghiệp vụ khác liên quan.

Bán và bán chéo các SPDV của ngân hàng

Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khai thực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển khai đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ

Thực hiện các công việc khác được phân công

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ở các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng

Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương;

Kỹ năng chính: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kỹ năng thuyết phục, hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng, báo cáo, tiếng anh, tin học.

Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trong giao tiếp, năng động; sáng tạo; khéo léo, nhanh nhạy, tác phong chuyên nghiệp, có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao; Khách quan trung thực, có đạo đức, nhiệt tình tâm huyết với công việc, có sáng tạo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *