Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và phát triển khách hàng mới.
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm các cơ hội để tối ưu hóa sản phẩm và tăng trải nghiệm người dùng.
- Phối hợp triển khai chiến lược marketing trực tuyến để tăng khả năng tiếp cận và tương tác của Công ty với khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Đề xuất các giải pháp, phương án kinh doanh và chiến lược tăng trưởng khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính – Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên tư vấn, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, chứng khoán. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
- Nắm được các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp chứng khoán.
- Chứng chỉ: Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Môi giới chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp.
Quyền lợi
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả công tác;
- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ thực hiện công việc một cách hiệu quả.
- Chế độ bảo hiểm sức khoẻ bổ sung, nghỉ Lễ Tết, du lịch hàng năm, khám sức khỏe.
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: Số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.