Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng – Khối Dịch Vụ Chứng Khoán Số

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và phát triển khách hàng mới.
  • Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
  • Tìm kiếm các cơ hội để tối ưu hóa sản phẩm và tăng trải nghiệm người dùng.
  • Phối hợp triển khai chiến lược marketing trực tuyến để tăng khả năng tiếp cận và tương tác của Công ty với khách hàng.
  • Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
  • Đề xuất các giải pháp, phương án kinh doanh và chiến lược tăng trưởng khách hàng của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính – Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên tư vấn, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong  lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, chứng khoán. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
  • Nắm được các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp chứng khoán.
  • Chứng chỉ: Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Môi giới chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp.

Quyền lợi

  • Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả công tác;
  • Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ thực hiện công việc một cách hiệu quả.
  • Chế độ bảo hiểm sức khoẻ bổ sung, nghỉ Lễ Tết, du lịch hàng năm, khám sức khỏe.

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *