Chuyên Viên Tổng Đài Chăm Sóc Và Dịch Vụ Khách Hàng 247 – Hà Nội

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

Mức lương
Thoả thuận

Số lượng tuyển
10 người

Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Cấp bậc
Nhân viên

Giới tính
Không yêu cầu

Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa

Mô tả công việc

Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm link sau đây: https://www.topcv.vn/viec-lam/chuyen-vien-tong-dai-cham-soc-va-dich-vu-khach-hang-247-ha-noi/587109.html?utm_campaign=google_jobs_apply&utm_source=google_jobs_apply&utm_medium=organic

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *