Địa điểm làm việc: Hà Nội
Vị trí làm việc: Nhân viên quản lý kinh doanh thẻ
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thường xuyên làm việc & trao đổi với các KPP về tình hình kinh doanh thẻ của đơn vị và kế hoạch thúc đẩy phát hành thẻ mới.
- Tiếp nhận thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ từ kpp trong quá trình phát triển thẻ tại kpp cũng như nhanh chóng giải quyết các vấn đề có liên quan.
- Đề xuất và triển khai thực hiện các dự án kinh doanh (như: hoạt động thi đua bán hàng, hoạt động marketing, chính sách động viên bán hàng….) nhằm tăng năng suất phát hành thẻ tại KPP và Telesales.
- Làm báo cáo bán hàng (phát hành thẻ KPP / Telesales) định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tham gia đầy đủ, đúng giờ các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất của Phòng Kinh Doanh / Bộ phận QLKD Thẻ tại KPP & Telesales và TTT khi có yêu cầu.
- Giám sát & hỗ trợ kpp cải thiện tình hình nợ quá hạn thẻ tại từng KPP.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn
- Học vấn : Đại học
- Chuyên môn nghiệp vụ : Các ngành kinh tế, thương mại.
2. Kiến thức/Chuyên môn có liên quan
- Hiểu biết về các sản phẩm thẻ ngân hàng, dịch vụ chấp nhận thẻ và các qui trình, qui định về thẻ.
- Hiểu biết về các quy chế, quy định hiện hành của ngân hàng nhà nước và của ACB về hoạt động kinh doanh Thẻ ngân hàng và dịch vụ chấp nhận thẻ.
- Hiểu biết Luật dân sự, Luật tổ chức tín dụng.
3. Các kỹ năng
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tối thiểu chứng chỉ tiếng Anh trình độ C.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tổ chức công việc.
- Kỹ năng thuyết trình.
4. Các kinh nghiệm liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc bán hàng, hỗ trợ bán hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý số liệu ít nhất 1 năm.
- Có phẩm chất kiên trì, quyết tâm, năng động.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Có hơn 10.000 đồng nghiệp tại hơn 365 đơn vị trên cả nước, mang lại cơ hội khám phá nhiều nét văn hóa thú vị khi cộng đồng và các mối quan hệ được mở rộng từ Nam ra Bắc, từ đồng bằng đến cao nguyên.
- Môi trường thân thiện, tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân nhưng cũng luôn vận động và đầy thách thức.
- Có thể tự đào tạo, nâng cao năng lực bản thân với những phương thức đào tạo hiện đại giúp bạn dễ dàng tiếp cận với kiến thức chuyên môn và kỹ năng mới nhất.
- Được trao quyền làm chủ con đường thăng tiến sự nghiệp của chính mình trong một không gian rộng hơn, lớn hơn và nhiều cơ hội hơn.
- Bảo đảm chế độ phúc lợi, đãi ngộ để bạn thấy được lợi ích của mình song hành với sự phát triển của ACB.
- Tham gia những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm với xã hội, với cuộc sống xung quanh chúng ta.
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Ứng tuyển tại đây: https://bit.ly/392AUus
- Hotline hỗ trợ: (08)839290999 / (08)38326069
- Email: acbhr@acb.com.vn