NGÂN HÀNG SHB TUYỂN DỤNG THÁNG 9/2021

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Long

Vị trí làm việc: Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
  • Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu  đã được giao theo quý, theo năm.
  • Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
  • Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
  • Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
  • Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có trình độ từ Đại học trở lên.
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
  • Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc
  • Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
  • Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm  tại lĩnh vực tương đương

III. QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo.

IV. PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *