NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI MBBANK THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2021

1. Chuyên viên cao cấp / Chuyên viên phân tích kinh doanh khối khách hàng cá nhân

Địa điểm làm việc: Hà Nội

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh Khối/Vùng/Chi nhánh/Phòng giao dịch
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các chương trình kinh doanh trong từng thời kỳ
  • Phân tích và theo dõi hiệu quả khai thác danh mục khách hàng theo các phân khúc KHCN
  • Theo dõi và đánh giá năng suất, KPIs của lực lượng bán hàng, điều chỉnh/bổ sung kịp thời theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ
  • Quản trị các công cụ bán hàng cho lực lượng bán hàng; Tham mưu cho Giám đốc Khối/Vùng các giải pháp để cải thiện năng suất của cán bộ bán hàng
  • Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cử nhân Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về phân tích số liệu, tin học phục vụ cho các tổ chức kinh tế/ngân hàng.
  • Thành thạo SQL. Có kiến thức và đã sử dụng công cụ Tableau là một lợi thế

III. QUYỀN LỢI

  • Thưởng các dịp Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm, Tháng lương 13
  • Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm công tác nước ngoài
  • Chế độ du lịch hàng năm. Ngày sinh nhật: Nghỉ hưởng nguyên lương 01 ngày và quà tặng sinh nhật

IV. PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • Hướng dẫn ứng tuyển tại: https://bom.to/P4vT3s
  • Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2021

2. Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp lớn (CIB)

Địa điểm làm việc: Hà Nội

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng Doanh Nghiệp Lớn (CIB) hiện hữu và phát triển khách hàng mới
  • Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách của Chi nhánh/Khối CIB tới khách hàng
  • Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo quy trình và quy định sản phẩm
  • Thực hiện giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng , LC…)
  • Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KH CIB và sự hài lòng của khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính – ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại các vị trí tương đương
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

III. QUYỀN LỢI

  • Thưởng các dịp Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm, Tháng lương 13
  • Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm công tác nước ngoài
  • Chế độ du lịch hàng năm. Ngày sinh nhật: Nghỉ hưởng nguyên lương 01 ngày và quà tặng sinh nhật

IV. PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • Hướng dẫn ứng tuyển tại: https://bom.to/YbxTde 
  • Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *