NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN (SCB) TUYỂN DỤNG THÁNG 9/2021

Địa điểm làm việc: Khu vực Duyên Hải Bắc Bộ, Khu vực Miền Trung, Khu vực Tây Nam Bộ, Khu vực Đông Nam Bộ – Tây Nguyên, Khu vực Hà Nội, Khu vực Hồ Chí Minh

Vị trí làm việc: Nhân viên Tư vấn Dịch vụ Tài chính Cá nhân trên Toàn quốc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh thuộc mảng kinh doanh của Phòng/Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và phát triển khách hàng mới.
  • Tiếp đón, tư vấn, hướng dẫn Khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch trước khi mời Khách hàng vào quầy giao dịch.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ tại đơn vị theo quy định của SCB nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh…
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint).
  • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng.
  • Ngoại hình: cân đối, dễ nhìn.

III. QUYỀN LỢI

  • Bạn sẽ có hơn 6.700 đồng nghiệp trên khắp mọi miền đất nước.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
  • Được lắng nghe, chia sẻ, định hướng từ Ban Lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ quản lý có chuyên môn nghiệp vụ cao.
  • Được trao quyền để phát huy tối đa kỹ năng, trình độ chuyên môn và năng lực quản lý.
  • Sự nỗ lực của mỗi cá nhân luôn được ghi nhận, tưởng thưởng xứng đáng, công bằng và minh bạch
  • Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cụ thể
  • Được bảo đảm cơ chế phúc lợi, đãi ngộ vì sự phát triển và gắn bó của mỗi CBNV gắn liền với sự phát triển của SCB.
  • Được thể hiện trách nhiệm với cộng đồng

IV. PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *