Địa điểm làm việc: Khu vực Duyên Hải Bắc Bộ, Khu vực Miền Trung, Khu vực Tây Nam Bộ, Khu vực Đông Nam Bộ – Tây Nguyên, Khu vực Hà Nội, Khu vực Hồ Chí Minh
Vị trí làm việc: Nhân viên Tư vấn Dịch vụ Tài chính Cá nhân trên Toàn quốc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh thuộc mảng kinh doanh của Phòng/Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và phát triển khách hàng mới.
- Tiếp đón, tư vấn, hướng dẫn Khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch trước khi mời Khách hàng vào quầy giao dịch.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ tại đơn vị theo quy định của SCB nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh…
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint).
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng.
- Ngoại hình: cân đối, dễ nhìn.
III. QUYỀN LỢI
- Bạn sẽ có hơn 6.700 đồng nghiệp trên khắp mọi miền đất nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Được lắng nghe, chia sẻ, định hướng từ Ban Lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ quản lý có chuyên môn nghiệp vụ cao.
- Được trao quyền để phát huy tối đa kỹ năng, trình độ chuyên môn và năng lực quản lý.
- Sự nỗ lực của mỗi cá nhân luôn được ghi nhận, tưởng thưởng xứng đáng, công bằng và minh bạch
- Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cụ thể
- Được bảo đảm cơ chế phúc lợi, đãi ngộ vì sự phát triển và gắn bó của mỗi CBNV gắn liền với sự phát triển của SCB.
- Được thể hiện trách nhiệm với cộng đồng
IV. PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên ứng tuyển tại đây: https://bitly.com.vn/d0yinw
- Link tải form CV: https://bitly.com.vn/4v1e4j
- Gửi CV về email: scb.tuyendung@scb.com.vn
- Hạn nhận hồ sơ: 30/09/2021