Trưởng bộ phận Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp – Khu vực Hà Nội

ĐĂNG KÝ

Thông Tin Tuyển Dụng

Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanhNgân hàngTài chính / Đầu tư
Lương

Cạnh tranh

Hình thức Nhân viên chính thức
Cấp bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm 2 – 5 Năm
Hết hạn nộp

01/04/2023

Ngày cập nhật 01/03/2023

Phúc lợi

  •  Chế độ bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Chế độ thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Mô tả Công việc

Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Hà Nội.

——————————

1. Phát triển thị trường; bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể:

  • Tham gia nghiên cứu, phân tích để đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng.
  • Tham gia nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng.
  • Triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ
  • Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ
  • Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng

2. Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng:

  • Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt;
  • Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro;
  • Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng.

3. Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng:

  • Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ
  • Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng;
  • Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng.

4. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ:

  • Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu;
  • Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng.

5. Nhiệm vụ khác:

  • Tổ chức thực hiện các thủ tục, hoàn chỉnh hồ sơ hoặc công tác hỗ trợ các nghiệp vụ kinh doanh khác;
  • Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
  • Quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống, kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng;
  • Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
  • Trình độ B tiếng anh.

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
  • Nắm vững kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc

Kiến thức, kỹ năng cần có

  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
  • Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin
  • Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
  • Chịu áp lực công việc cao
  • Làm việc nhóm, nhạy bén
  • Nhận định, phán đoán các xu hướng kinh tế, tình hình tài chính ngân hàng
  • Tinh thần trách nhiệm, năng động, trung thực

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *